API – Tenging við vefverslanir og bókhaldskerfi

Konto býður uppá API fyrir notendur í greiddri áskrift. Notendur virkja Vefþjónustu viðbótina og fá þar með API lykil. Þessi lykill gerir notendum kleift að tengjast og nýta API þjónustu Konto. Þjónustan getur tengt bókhaldskerfi, vefsölukerfi, pöntunarkerfi eða hvað annað sem notendur hafa áhuga á að tengja við Konto.

Konto Plugin í WooCommerce nýtir einmitt þennan API.

Fyrir skjölun og nánari upplýsingar um vefþjónustu Konto –> Konto API

Að selja vöru á netinu

Þú getur með auðveldum hætti búið til sölusíðu fyrir þær vörur sem þú hefur skráð á Konto.is. Til að útbúa sölusíðu þá velurður einfaldlega viðkomandi vöru undir Vörulisti og smellir á ,,Söluform og sölusíður”. Þá býr Konto til hlekk fyrir þig sem þú beinir viðskiptavinum þínum inn á.

Viðskiptavinurinn þarf síðan bara að færa inn pöntunarupplýsingar og í kjölfarið sendir Konto út bæði sölureikning og stofnar kröfu í netbanka viðskiptavinar. Þú færð síðan tilkynningu á tölvupósti um leið og kaupandinn hefur greitt vöruna.

Þú verður að virkja Kröfustofnun viðbótina og vera í greiddri áskrift á Konto til að virkja Sölusíður.

Nánari upplýsingar og leiðbeiningar fyrir –> Selja á netinu með Konto

Skýrslur og hreyfingalistar

Notendur sem eru í greiddri áskrift geta keyrt út skýrslur (sem sýna allar hreyfingar, þ.e. sölureikninga, kreditreikninga, greiðslur og skráðan kostnað) fyrir ákveðið tíma tímabil.

Notendur geta valið á milli þess að fá úttak skýrslu í PDF eða CSV. Bókarar geta notað CSV skrár til að hlaða inn upplýsingum í sitt bókhaldskerfi. Samtölur fyrir vsk upplýsingar og heildar sölu per vsk flokk hjálpar notendum með uppgjör á vsk.

Einnig er mögulegt að setja upp skýrslu í áskrift. Notendur geta valið fyrir hversu langt tímabil (fjöldi mánaða) og valið hversu reglulega á að útbúa og senda skýrsluna.

Aðgerðir og umsjón > Skýrslur.

Notendur sem eru í greiddri áskrift gete einnig keyrt út hreyfingarlista fyrir ákveðinn viðskiptavin.

Viðskiptavinir > Velja viðkomandi viðskiptavin > Útbúa hreyfingarlista

Aukanotandi

Notendur í greiddri áskrift geta veitt öðrum, s.s. sölufulltrúa eða bókara, aðgang að sínum aðgangi að Konto. Þegar aðila er bætt við sendist sjálkrafa út boð á tölvupósti á hann. Þeir fá þá aðgang að öllu hjá þér, og geta t.d. sent reikninga og skráð kostnað. Það eina sem aukanotandi getur ekki gert er að breyta upplýsingum um sendanda reiknings (þínum reikningsupplýsingum). Aðeins eigandi aðgangsins getur gert það.

Aðgerðir og umsjón > Aukanotandi

Senda reikning á erlendan aðila

Konto notendur geta skráð Kennitöluna 1111111119 fyrir erlenda aðila eða valið annað land fyrir viðkomandi greiðanda (ef landið er ekki á listanum, veljið þá “Other”). Hægt að velja að fá reikningsúttakið og skilaboð á ensku, með því að velja Ensku (EN) sem tungumál viðskiptavinar. Veljið svo gjaldmiðil sem hentar.

Mögulegt að setja upplýsingar um lengri póstnúmer og póstbox í reitinn heimilisfang. Það er í boði að velja annann gjaldmiðil en ISK. Einnig er æskilegt að haka við að viðkomandi sér undanskilinn VSK til að tryggja að þú gefir ekki út reikninga með virðisauka fyrir viðkomandi viðskiptavin.

Selja og bóka á námskeið og viðburði

Notandi getur valið vöru í vörulistanum hjá sér og valið að útbúa sölusíðu og söluform fyrir viðkomandi vöru. Sölusíðan getur verið tegundin Námskeið og viðburðir. Notendur skrá fjölda sem hægt er að selja með því að skrá fjölda á lager. Svo er hægt að bæta við lýsingu og myndum. Neðst í forminu er hægt að stilla hvaða eindagi á að vera á þeim reikningum sem sendir eru úr kerfinu til þeirra sem panta miða eða pláss.

Notendur geta vísað í vefsíðu á léni Konto, þar sem pöntunarformið fyrir þína vöru er aðgengilegt. Einnig er mögulegt að fella inn (e. embed) formið á hvaða síðu sem er.

Notendur geta séð lista yfir skráða aðila, séð greiðslustöðu á reikningum þeirra og valið að senda skilaboð á allann hópinn.

  • Notendur skrá sig sjálfir
  • Konto skráir viðkomandi sjálfvirkt sem viðskiptavinur hjá þér
  • Konto skráir sjálfvirkt sölureikning og stofnar kröfu í netbanka
  • Greiðslustaða sést í Listi yfir skráða aðila

Senda reikning á Reykjavíkurborg

Reykjavíkurborg er með kennitöluna 5302697609. Allir reikningar, þar sem Reykjavíkurborg er greiðandi, vísa í hana fyrir kennitölu greiðanda. Allir reikningar á Reykjavíkurborg skulu sendir sem XML skeyti og er það sjálfvalið undir “Hvernig skal senda reikning” á viðskiptavinaspjaldinu þegar borgin er stofnuð sem nýr viðskiptavinur. GLN númer borgarinnar er það sama og kennitala hennar, þ.e. 5302697609.

Viðskiptavinir > Skrá nýjan

En, svo þegar reikningur er sendur þá þarf að tilgreina kostnaðarstað innan Reykjavíkurborgar með því að skrá inn númer hans undir viðbótarupplýsingar. Inn á vef Reykjavíkurborgar er finna skjal með lista yfir helstu stofnanir borgarinnar og GLN kennitölur þeirra.

Senda reikning > Velja Reykjavíkuborg sem viðskiptavin > Viðbótarupplýsingar > Kostnaðarstaður

Athugið að Reykjavíkurborg fer fram á 30 daga greiðslufrest.

Sjá hér fyrir nánari upplýsingar um hvernig á að senda rafrænan reikning á Reykjavíkurborg.

Kostnaðarskráning

Notendur í greiddri áskrift geta virkjað viðbótina Kostnaðarskráning og byrjað að skrá upplýsingar um kostnað. Bókhaldskerfi hjá bókara sækir upplýsingar um kostnað og einfaldar bókun fyrir bókara. Skráður kostnaður með vsk upplýsingar birtist á úttaki fyrir Skýrslur hjá notendum og einfaldar þar með vsk uppgjör.

Áskriftir og viðbætur > Kostnaðarskráning

Einnig er mögulegt og byrja að móttaka rafræna reikninga (xml) með því að óska eftir því að söluaðili sendi rafrænan reikning á Konto. Konto kerfið sækir reikninginn og skráir viðeigandi upplýsingar í Kostnaðarskráningu, sem skilar sér svo til bókara. Samtölur í skýrslu fyrir vsk og heildarkostnað per vsk flokk hjálpar notendum með uppgjör á vsk.

Stöðurnar “Stofnað”, “Bókað”, “Sleppt”, “Á villu” eru einungis í notkun ef viðkomandi er búinn að tengjast bókhaldskerfi sem uppfærir stöðuna þegar færslur eru sóttar í Konto kerfið og fluttar inn í bókhaldskerfið.

  • Skrá Útgáfudag á kvittun/reikningi
  • Útskýringartexti –> setja [númer reiknings/kvittun] – [útskýring]
    • dæmi: “SR00112346 – net og sími”
  • Skrá VSK númer að kennitölu seljanda
  • Skrá Heildarupphæð
  • Skrá VSK upphæð
  • Setja inn mynd/pdf
  • Velja að Halda áfram –> kostnaður skráður!

Móttaktu alltaf hinn fullkomna reikning

Nú getur þú stýrt því hvernig reikningar útgefnir í Konto skila sér til þín þegar þú ert kaupandi.

Þú einfaldlega skráir inn upplýsingar um hvernig þú vilt móttaka reikninga. Þú getur einnig skráð inn vörulista með heitum og vörunúmerum sem passa við þitt birgðakerfi.

Til þess að nýta þessa nýjung þarftu að virkja þjónustuna Skrá stillingar fyrir móttöku reikninga.

Þegar þessi viðbót er virk, þá getur þú sem notandi skráð sjálfgefin gildi fyrir það hvernig þú vilt móttaka reikninga. Ef þú vilt fá rafrænan reikninga, með 30 greiðslufrest og láta nonna@email.is fá afrit af pdf – þá stillir þú það með þessu. Þegar þessi viðbót er virk, þá geta þeir sem senda þér reikning einnig séð vörulistann sem þú vilt notast við – svo það sé auðvelt að gera upp og sjálfvirknivæða bókhaldið.

Stofnaður reikninga þar sem þú ert greiðandi

Þú sem greiðandi, getur stofnað reikning með stöðuna “Vistað” hjá þeim aðila (sem notar Konto) sem  þú vilt að sendi þér reikning. Þá stofnar þá í raun drög að reikning hjá viðkomandi seljanda vegna ákveðinnar sölu. Seljandinn þarf síðan að samþykkja reikninginn og gefa hann út. Með þessu getur þú verið 100% viss um að rafræni reikningurinn flæði rétta leið og hægt sé að bóka hann sjálfkrafa í þínu viðskiptakerfi. 

Til þess að nýta þessa nýjung þarftu að virkja þjónustuna Stofna vistaðan reikning hjá öðrum.

Ef skráð kennitala er til í kerfinu, þá vær viðkomandi tilkynningu og reikningurinn sem þú útbýrð verður vistaður sem Drög hjá þessum notanda.

Þú getur einnig valið að senda á netfang. Ef viðkomandi netfang er ekki skráð sem notandi í kerfinu, þá sendum við boð um skráningu. Þetta hjálpar þér að móttaka rétta rafræna reikninga og spara með sjálfvirkni í bókun á kostnaði.

1 2 3